go-to-top
Foot Massage Hoa Mẫu Đơn
4(4)
Lượt xem:1,236
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Foot massage Hoa Mẫu Đơn tọa lạc tại Số 11 Vũ Thạnh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội không chỉ mang tới cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng mà còn trở thành địa chỉ thư giãn lý tưởng sau giờ làm việc căng thẳng.

 

Đến với Foot massage Hoa Mẫu Đơn khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian thoáng mát, cách bài trí hiện đại, màu sắc trang trí hài hòa cùng những bức tranh thiên nhiên xanh mát tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Tại đây, bạn có thể ngâm chân với thảo dược hay muối khoáng để làn da được mịn màng, thơm mát, hoặc giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố.

 

Đặc biệt với phương châm mang đến cho khách hàng sự thư giãn thoải mái nhất, Foot massage Hoa Mẫu Đơn luôn sử dụng các sản phẩm thương hiệu cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chu đáo sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ chất lượng với chi phí ưu đãi nhất.

 
 

Cùng Click Mua deal để có được mức giá ưu đãi với Dealtoday và đến Hoa Mẫu Đơn ngay hôm nay, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng hiệu quả.


Địa điểm sử dụng

Foot massage Hoa Mẫu Đơn

Địa chỉ: Số 11 Vũ Thạnh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 04 2211 5674



Dealtoday