go-to-top
Foodizzi Events
4(3)
Lượt xem:139
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Foodizzi Events là một sản phẩm công nghệ của Công ty Cổ phần TechElite (TechElite Inc) được bảo trợ, đầu tư bởi quỹ Việt Nam Silicon Valley, Bộ Khoa học Công nghệ. Với Foodizzi Events, tất cả mọi người đều có thể tìm kiếm & đăng ký sự kiện, xây dựng sự kiện, bán vé, quản lý và quảng bá sự kiện theo một cách dễ dàng nhất.

 

 
Bộ sản phẩm Foodizzi Events (bigtime.vn) bao gồm: website, mobile web, mobile app, desktop app và các ứng dụng bên thứ ba được xây dựng (như Facebook app, Google app).

 

 
Foodizzi Events là một bộ sản phẩm công nghệ hoàn chỉnh hỗ trợ tối đa cho toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện, giúp đơn vị tổ chức chủ động lên kế hoạch, tổ chức sự kiện thành công; giúp người tham dự dễ dàng tham gia các sự kiện họ quan tậm. Cùng với đó, Foodizzi Events cũng tạo ra một mạng lưới kết nối bền chặt giữa người tổ chức và những người tham dự, cho cả hiện tại, tương lai.

 
Foodizzi Events không chỉ đảm bảo chất lượng ở tầm quốc tế với rất nhiều tính năng ưu việt, mà còn được xây dựng hoàn toàn bởi trí tuệ Việt Nam và phù hợp với thói quen, văn hóa của người Việt.


Địa điểm sử dụng

Công viên Mùa Xuân - Khu đô thị Ecopark
Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên, Việt Nam
Hotline: 024.7301.8818



Dealtoday

Điểm chấp nhận