go-to-top
FLC Samson Golf Links
0(0)
Lượt xem:60
Đánh giá:0
Sản phẩm:6
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sở hữu khoảng sân rộng có nhiều lỗ trải dài dọc theo bãi biển Sầm Sơn FLC Sầm Sơn Golf Links đang là sự lựa chọn hàng đầu của những ai muốn kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và vận động. Với lối thiết kế tinh tế của những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới FLC Sầm Sơn Golf Links chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

 

FLC Sầm Sơn Golf Links sở hữu vị trí đắc địa là nơi giao thoa giữa sông Mã hùng vĩ và Sầm Sơn thơ mộng bạn có thể vừa chơi Gofl vừa thoải mái thưởng thức cảnh biển đẹp với không khí trong lành. Không những thế FLC Sầm Sơn Golf Links chỉ cách Hà Nội 170km về phía Nam và 17km nếu tính từ Thanh Hóa nên thời gian di chuyển tương đối ngắn chỉ khoảng 2-3h đồng hồ, rất thuận lợi cho việc thư giãn xả hơi mỗi dịp cuối tuần.

 

Dưới bàn tay của hai nhà thiết kế và xây dựng tài ba là Nicklaus Design và Flagstick Golf FLC Sầm Sơn Golf Links không chỉ đẹp mà còn cực kì chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Đến với FLC Sầm Sơn Golf Links các golfer sẽ được thách thức kỹ năng điêu luyện của mình với diện tích sân lớn đến 7.200 yard và Các vùng Green lớn, gợn sóng trong khi vùng Fairway uốn lượn qua các phần lồi lõm lớn có các loại cỏ bản địa. Sân Gofl FLC Sầm Sơn là sân golf dạng link 18 lỗ, phần lớn các lỗ đều giáp biển người chơi không chỉ hòa mình vào sân chơi golf mà còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của vùng biển Sầm Sơn.

 

Do FLC Sầm Sơn Golf Links nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort nên các gofer sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích đẳng cấp như: nhà hàng, quán cà phê, giao lưu với các gofl thủ khác tại nhà câu lạc bộ rộng lớn.



Dealtoday