go-to-top
FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT
0(0)
Lượt xem:267
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại Thôn Ngọc Quang - Xã Ngọc Thanh - Thành phố Phúc Yên - Vĩnh Phúc là địa điểm ngay tại Vĩnh Phúc, thuận tiện cho du khách khi đến du lịch hoặc nghĩ dưỡng tại đây.

Flamingo Đại Lải Resort sẽ là gợi ý tuyệt vời để du khách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình 

 

Các công trình như được bao bọc bởi thiên nhiên: ẩn mình trong cây và mọc lên từ lòng đất mẹ. Hệ thống câu lạc bộ tại Flamingo Đại Lải Resort là điểm hẹn của doanh nhân, nghệ sĩ, những người nổi tiếng, nơi không chỉ để gặp gỡ, mở rộng quan hệ mà còn để thư giãn, sẻ chia giữa các thành viên. Tạo nên đẳng cấp bởi những tiện nghi sang trọng và dịch vụ hoàn hảo, Flamingo Đại Lải Resort mang lại cơ hội trải nghiệm những môn thể thao thú vị, trò chơi vận động phù hợp với mọi lứa tuổi.

 
 
Tổng thể kiến trúc độc đáo, thiết kế tiện nghi

Với tổng diện tích lên đến gần 1000m2, bể bơi nước nóng ngoài trời tại Flamingo Đại Lải Resort hiện đang là bể bơi nước nóng ngoài trời lớn của miền Bắc. Được thiết kế với kiến trúc độc đáo, nằm trên triền đồi thoải, bể bơi nước nóng mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời giữa thiên nhiên.

 
 
 

Điểm nhấn của công trình này là kỹ thuật lọc sạch bằng ozone, không hóa chất, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Bể bơi nước nóng sử dụng công nghệ làm nóng tiên tiến, đảm bảo hệ thống hoạt động đồng bộ và an toàn. Hơn thế nữa, kết cấu đặc biệt của bể bơi giúp duy trì nước nóng ở nhiệt độ 40 độ trong thời gian dài.

 
 
 
 
 
 

Đắm chìm trong sự thanh lịch tinh tế tại Flamingo Đại Lải Resort. Rộng rãi và phong cách, mỗi phòng và dãy phòng của chúng tôi đều có nội thất và tiện nghi hiện đại, được thiết kế với tâm trí thoải mái.

 

Điểm nhấn của công trình này là kỹ thuật lọc sạch bằng ozone, không hóa chất, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Bể bơi nước nóng sử dụng công nghệ làm nóng tiên tiến, đảm bảo hệ thống hoạt động đồng bộ và an toàn. Hơn thế nữa, kết cấu đặc biệt của bể bơi giúp duy trì nước nóng ở nhiệt độ 40 độ trong thời gian dài.

 

Đến Flamingo Đại Lải Resort, ngoài việc cảm nhận không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt mang đậm phong cách Flamingo. Nhà hàng Bamboo Wings chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á được chế biến bởi các đầu bếp hàng mang tới những hương vị mới lạ, độc đáo không đâu có được. Ẩm thực Flamingo tại nhà hàng Bamboo Wings không chỉ cầu kỳ trong chế biến mà còn kiểu cách trong trình bày và tinh tế mang tới cho quý vị hơn cả một bữa ăn ngon mà là một phong cách thưởng thức đẳng cấp và sành điệu.
 

 

Tọa lạc tại vị trí đẹp của resort, bar tại Hilltop Resort có “view” hướng hồ Thiên Yến tuyệt đẹp. Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp của kiến trúc và tầm nhìn đã tạo cho bar có sức hút rất lớn đối với bất kỳ du khách nào khi đến đây. Thiết kế tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức các loại đồ uống hảo hạng theo phong cách thượng lưu.

Nằm trên các trục đường chính, nối thẳng từ cổng Bắc ra phía Nam với tầm nhìn tuyệt đẹp, đến với Flamingo Đại Lải Resort, du khách được đắm mình giữa những vườn hoa tuyệt sắc với nhiều loài hoa quý, từ những loài hoa thân quen như: Hoa hồng, hoa mai, hoa đào, hoa mận… đến những cái tên lạ tai: Hoa cỏ vàng Pháp, thạch thảo, lobolia,… Hội tụ đủ các gam màu rực rỡ, hoa đua nhau khoe sắc, làm nên vẻ đẹp đặc trưng cho Flamingo Đại Lải Resort. Tất cả hiện lên bức tranh tổng thể hài hòa, đa sắc, một địa cảnh phiêu lãng gợi lên chất văn, chất nghệ và chất nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

 

60% diện tích toàn dự án dành cho cảnh quan nghệ thuật: hồ cảnh quan, đồi cỏ land-art, thảm hoa màu và các không gian cảnh quan nghệ thuật đặc sắc: Đồi Thiền, Quảng trường đá và nước, các sắp đặt đá, công viên tre, rừng đào, rừng mận... Flamingo Đại Lải Resort là nơi hiếm hoi tại Việt Nam được đầu tư để tạo nên không gian nghệ thuật cảnh quan rộng, kết hợp giữa phong cảnh rừng hồ, núi đồi vốn có với các gò đồi, mặt nước, thảm hoa được kiến tạo từ bàn tay con người.

 

Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hữu ích về khu vực xung quanh cho du khách.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Flamingo Đại Lải Resort

Địa chỉ: Thôn Ngọc Quang - Xã Ngọc Thanh - Thành phố Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday