go-to-top
Fitness Garden
1(1)
Lượt xem:344
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Fitness Garden là trung tâm thể thao đẳng cấp được thiết kế trong khuôn viên vườn xanh mát, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên cảnh trí hài hòa, vừa mang nét hiện đại vừa mang hơi hướng gần gũi, ngập tràn năng lượng. Từ đó, nơi đây là địa chỉ lý tưởng giúp hội viên thư thái về cả tinh thần lẫn thể chất.

 

Fitness Garden được xây dựng tiêu chuẩn 5 sao với các dịch vụ tập luyện thể dục thể thao bao gồm: Gym, Group-X, Yoga, Xông, Sục và hệ thống bể bơi bốn mùa hiện đại. Fitness garden không đơn thuần chỉ là nơi tập luyện, nâng cao sức khỏe mà đó còn là địa điểm gặp gỡ, trao đổi, sinh hoạt thường nhật của hội viên.

 

Với tổng diện tích lên đến hàng ngàn m2, hệ thống các phòng tập của Fitness Garden được chia làm nhiều khu vực như:

  • Bể bơi 4 mùa chiều dài 50m hướng ra không gian rộng lớn, cùng khu phức hợp xông sục nóng lạnh, bể Jacuzzi, ghế nghỉ tạo nên không gian thư giãn tuyệt đối, giúp cơ thể phục hồi năng lượng sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng;
  • Khu tập gym cao cấp với các thiết bị thể thao nhập khẩu hiện đại bậc nhất;
  • Khu KickBoxing, tường leo núi đạt chuẩn quốc tế, giúp đốt mỡ, xả stress;
  • Hơn 50 lớp yoga mỗi tuần với các trường phái đa dạng đến từ các huấn luyện viên Ấn Độ hàng đầu. Cùng với đó là các lớp GroupX, Zumba, Sexy dance sôi động;
  • Khu Fit Store – nơi mua sắm các sản phẩm thể thao;
  • Khu Juice Bar phục vụ những đồ uống giàu chất dinh dưỡng, năng lượng bổ trợ sau tập luyện. Đây cũng là nơi gặp gỡ, trò chuyện giữa các hội viên và bạn bè;
  • Khu xông hơi (xông khô đá muối/xông ướt thảo dược) giúp thư giãn cơ, điều hòa mạch máu sau mỗi buổi tập;
  • Khu Kids Club có bể bơi riêng biệt và studio rộng hơn 100m2 cùng các chương trình tập được thiết kế riêng cho trẻ. Chắc chắn sẽ mang tới cho các bé những giờ tập luyện thoải mái, bổ ích sau những giờ học tập trên lớp. Hơn thế nữa, việc được tập cùng bố mẹ sẽ tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ, sum vầy.

 
 
 

Với hệ thống máy tập chuyên dụng theo tiêu chuẩn quốc tế, khi đến Fitness Garden bạn có thể luyện tập các môn đạp xe, xoay eo, nâng tạ, chạy bộ, rèn luyện cơ bắp… phù hợp cho mọi đối tượng. Các động tác vận động trong quá trình luyện tập giúp bạn giải phóng năng lượng, thư giãn, xả stress, lấy lại tinh thần sảng khoái.

 

Đặc biệt, khu vực tập tạ được trang bị máy móc hiện đại, hỗ trợ chương trình điện tử, giúp bạn có thể theo dõi, điều chỉnh các mức độ trong khi luyện tập. Fitness Garden cũng có các gói dịch vụ chuyên sâu về tập luyện, đa dạng về đối tượng cùng các chương trình chuyên biệt phù hợp cho mọi lứa tuổi.

 

Đội ngũ huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp sẽ huấn luyện, tư vấn những bài tập phù hợp với từng thể trạng cơ thể, giúp cho người tập có chế độ tập luyện và dinh dưỡng tốt nhất, kiểm soát cân nặng và hướng tới một vóc dáng cân đối, khỏe, đẹp.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday