go-to-top
February Homestay Vũng Tàu
4(3)
Lượt xem:299
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những tỉnh có cửa ngõ giao lưu giữa Việt Nam và thế giới, có hệ thống đường biển, đường sông, đường hàng không thuận tiện, chiếm được cảm tình của nhiều du khách. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại February Homestay, sẽ góp phần mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp cho chuyến du lịch trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

 
 

Toạ lạc tại 406 Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Vũng Tàu ,cách trung tâm thành phố 1 km, cách trung tâm thành phố 01 km, cách Bãi Sau 1,2 km, Bãi Trước 1,9 km và chỉ mất khoảng 06 phút đi bộ là đến bãi biển. February là sự lựa chọn lý tưởng, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ bên cạnh bạn bè, người thân.

 

February Homestay sở hữu không gian thoáng mát, yên tĩnh nép mình trong vẻ đẹp hiện đại, cùng với sự thuận tiện trong quá trình di chuyển, giúp du khách có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

 
 
 

Tại đây, những thiết bị hiện đại như: tủ áo, khăn tắm, nhà vệ sinh phụ, phòng khách riêng, wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng…, đều được trang bị đầy đủ, giúp cho du khách thư giãn sau một ngày khám phá các thắng cảnh nổi tiếng trong thành phố.

 

Một số phòng còn đi kèm sân hiên hoặc ban công với tầm nhìn ra quang cảnh biển. Nhà bếp được trang bị lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, bếp nấu và ấm đun nước. Homestay còn đầu tư một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

February Homestay

Địa chỉ: 406 Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday

Điểm chấp nhận