go-to-top
Family Cafe
4(5)
Lượt xem:181
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 441 Lạc Long Quân, nằm ngay ven Hồ Tây vô cùng thoáng mát với mặt tiền rộng rãi, đẹp mắt. Family Cafe từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò, tụ tập người thân, bạn bè, đồng nghiệp...

 

 
Family Cafe gây ấn tượng nhờ không gian trẻ trung, hiện đại, từ những bức tường được trang trí bằng họa tiết độc đáo, bắt mắt cho đến dãy bàn ghế gỗ mộc mạc đều mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

 
Tại đây sở hữu menu đa dạng với những món ăn độc đáo, mới lạ, ngon miệng như Mỳ Ý, Cơm gà, Cơm sườn, Phở cay, Phở bò, Sandwich…, bên cạnh các loại đồ uống hấp dẫn từ cafe, trà, sinh tố, nước ép…

 
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản. Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình cũng giúp Family Cafe “ghi điểm” trong mắt khách hàng.

 
Cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp dành khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá để thưởng thức những món ăn ngon, nhấm nháp chút trà nóng, bánh ngọt trong không gian bắt mắt, rộng rãi, trẻ trung của Family Cafe. 

 
Cùng Dealtoday khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ chỉ có trên Dealtoday.vn!

 

Địa điểm sử dụng

Family Cafe

Địa chỉ: 441 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 094 8722 000



Dealtoday

Điểm chấp nhận