go-to-top
Extrim - dịch vụ bảo dưỡng giày
5(2)
Lượt xem:308
Đánh giá:2
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn và hối hả thì việc tự chăm sóc và sửa chữa những đôi giày của mình thật không dễ dàng chút nào. Hơn nữa làm thế nào để chăm sóc đúng cách khi bạn không có nhiều kiến thức và công cụ tại nhà?

Hiểu được nỗi trăn trở đó, vào cuối năm 2016, Extrim - Hệ thống Chăm Sóc Giày tiện lợi được thành lập với sứ mệnh “mang giày sạch đến cho mọi nhà một cách Nhanh chóng, Chất lượng và Tiện lợi nhất”.

Sau gần 05 năm hoạt động, Extrim đã được hơn 50.000 khách hàng tin dùng, cùng hàng trăm nghìn đôi giày đã được chăm sóc, giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm hàng tấn thời gian quý báu.

 

Với quy trình chuyên nghiệp, thiết bị chuyên dụng, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Extrim có thể xử lý mọi tình trạng với đa dạng các dòng giày cho đến các vật dụng như túi, ví, balo, hoặc bất kỳ vật dụng bằng da nào khác.

 
 
 
 

Trung Tâm Chăm Sóc Giày của Extrim được thiết kế với cơ sở vật chất, thiết bị chuyên nghiệp, các khu vực chăm sóc giày riêng biệt và ứng dụng công nghệ: giày được gắn Tag theo dõi toàn bộ quá trình, hệ thống ERP riêng biệt,...

 

Theo quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại đây, mỗi dòng giày, mỗi chất liệu, mỗi tình trạng, đều được xử lý theo quy trình chuẩn, sử dụng những dòng sản phẩm chuyên dụng, cao cấp nhập khẩu 100%: Saphir dành cho giày da, sơn Angelus,...

 

Ngoài ra, Extrim còn tập trung vào xây dựng Con Người, quy tụ những con người tâm huyết; tài năng nhất để Chăm Sóc cho Giày của bạn. Đội ngũ Chăm sóc khách hàng và Shipper-in-house thân thiện được đào tạo để mang đến sự chuyên nghiệp để bạn có thể cảm thấy thoải mái khi trò chuyện.

 

Truy cập ngay dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal Chăm sóc giày cực hấp dẫn từ Extrim!

Dealtoday