go-to-top
Evania Spa
4(5)
Lượt xem:513
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trong con phố Nguyên Hồng yên tĩnh, Evania Spa trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín với các dịch vụ đa dạng, chất lượng như: điều trị viêm da, nâng cơ trẻ hóa da, chăm sóc da, triệt lông, giảm béo, massage body, trị mụn, dưỡng trắng body...

 

Duy trì một sự cân bằng giữa cơ thể và linh hồn rất quan trọng để có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Hai nhân tố liên kết với nhau và nếu một bên yếu hoặc mất cân bằng sẽ làm tê liệt nhân tố còn lại. Do đó, hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ tại Evania để có được sự cân bằng sau thời gian làm việc mệt mỏi.

 
 

Cho dù mục tiêu của bạn có thể đơn giản là duy trì nhan sắc, giảm cân, xả stress hay chỉ là một liệu trình trị liệu đặc biệt, tại Evania Spa đều cung cấp đầy đủ. Bằng việc đầu tư các trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu trong ngành thẩm mỹ, spa luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn.

 
 

Bên cạnh đó, Evania Spa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tụy, thấu hiểu mọi loại da và những băn khoăn về ngoại hình mà phụ nữ luôn quan tâm.

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Evania Spa
Địa chỉ: Số 53, Ngõ 26 Phố Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 04 37 760 101 - 0934 528 839 - 0936 109 096

Dealtoday