go-to-top
Eva Xinh Spa
4(3)
Lượt xem:685
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Eva Xinh Spa tọa lạc tại con đường Cách mạng tháng 8 sầm uất, là địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều chị em phụ nữ Sài thành. Đây là chi nhánh tại Sài Gòn trực thuộc hệ thống Eva Xinh có ở các tỉnh như: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương với mục đích mang công nghệ tiên tiến nhất cải thiện vẻ ngoài cho phụ nữ khắp mọi miền.

 

Đến với Eva Xinh Spa, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái trong không gian yên tĩnh với tiếng nhạc du dương, hương thơm tinh dầu dịu nhẹ, dưới các động tác massage chuyên nghiệp sẽ đánh thức các giác quan, giúp phục hồi năng lượng hiệu quả.

 
 

Không chỉ chỉ chú trọng tới không gian sang trọng, Eva Xinh Spa còn ấn tượng với khách hàng bởi các dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiện đại kết hợp sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được nhập khẩu từ Mỹ sẽ giúp cải thiện cho bạn một làn da khỏe đẹp, mịn màng.

 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái, tìm lại sự nhẹ nhàng trong cuộc sống cũng như sở hữu một vẻ ngoài rạng rỡ.


Địa điểm sử dụng

Eva Xinh Spa

Địa chỉ: 283/ 36 CMT8 Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6861 5955 - 0941 285 95



Dealtoday