go-to-top
Etoile De Seoul
0(0)
Lượt xem:227
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại số 137 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội, Viện Thẩm Mỹ Etoile De Seoul là nơi chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

 

Ra đời từ năm 2005 tại Hàn Quốc, Etoile De Seoul đã trải qua hành trình 17 năm phát triển rực rỡ với hệ thống Viện thẩm mỹ trải rộng khắp thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đức, Trung Quốc, Thái Lan … và Việt Nam. Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, Etoile De Seoul luôn cập nhật những tinh hoa từ các nền công nghiệp làm đẹp tiên tiến nhất thế giới, nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. 

 

Không gian Etoile De Seoul là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tinh tế, lịch thiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang đậm dấu ấn Hàn Quốc với sự sang trọng, hiện đại đậm nét Châu Âu. Ngoài ra, các phòng dịch vụ được bố trí đề cao sự riêng tư, tạo cảm giác thư thái mỗi khi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.

 

Ngoài thế mạnh và sự vượt trội về không gian, Etoile De Seoul còn tạo dựng uy tín thương hiệu bởi đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu có trình độ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, cam kết mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.

 

Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Etoile De Seoul luôn tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các cộng nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: trẻ hóa BBL Forever Young, trị nám tàn nhang Picolo, giảm béo 3 Max Plus, căng chỉ Collagen 8D... Cùng với sự hỗ trợ của 100% trang thiết bị, máy móc hiện đại đều được nhập khẩu từ các cường quốc làm đẹp trên khắp thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc... tất cả các dịch vụ tại viện thẩm mỹ đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

 

Viện Thẩm Mỹ Etoile De Seoul tự hào là địa chỉ làm đẹp 5 sao, lựa chọn xứng tầm đẳng cấp của những khách hàng luôn tin yêu chất lượng thật và các giá trị bền vững.



Dealtoday