go-to-top
Esalen Beauty
4(3)
Lượt xem:857
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Esalen Beauty tọa lạc tại Số 18 Hoàng Cầu Mới - Đống Đa, được ra đời với mục đích xây dựng thương hiệu làm đẹp uy tín và trở thành địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.

 
 

Ms.Tuyết Mai - chuyên gia thẩm mỹ và cũng là người sáng lập ra thương hiệu Esalen Beauty, đã có quá trình học tập, tìm hiểu tại nhiều quốc gia trên thế giới về thẩm mỹ, đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ. Khi đến với spa, khách hàng sẽ được chuyên gia Tuyết Mai trực tiếp tư vấn và tạo hình. Với chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành tận tình, bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm, hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.

 
 

Hiện tại, Esalen Beauty cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Phun môi phủ Colagen, tế bào gốc, Miều sợi lông mày phong thủy, Phun mí mở tròng, phun mí Eyeliner, Trị mụn, Xông hơi, Massage mặt… Không gian spa yên tĩnh, thoáng đãng, trang bị đầy đủ máy móc công nghệ cao cùng mỹ phẩm uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng chính là điểm cộng khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Esalen Beauty
Địa chỉ: 18 Hoàng Cầu Mới - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0983 927 285

Dealtoday