go-to-top
Empire English Center
4(3)
Lượt xem:466
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thấu hiểu được rằng, ngày nay, tiếng Anh là một trong những công cụ quan trọng giúp con người thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống, trung tâm Anh ngữ Empire English ra đời với mong muốn mang lại những khóa học tiếng Anh bổ ích và chất lượng.  Là một trong những trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp Giảng dạy V.A.K, đến với Empire English Center là đến với một môi trường học tập, thực hành tiếng Anh thân thiện và hiệu quả. 

 

 

 
Trung tâm anh ngữ Empire English với phương pháp giảng dạy mới mẻ, phong phú về nội dung, sinh động về hình thức, cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ là địa điểm hấp dẫn của những người đang hoàn thiện khả năng sử dụng tiếng Anh của mình.

 
Empire English rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất nhằm mang đến cho học viên điều kiện học tập thuận lợi nhất, qua đó nâng cao hiệu quả của những khóa học mà học viên tham gia. Bên cạnh đó, Empire English cũng đang triển khai các chương trình, hội thảo nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng quan trọng cho các bạn trẻ khi chuẩn bị bước vào con đường tự lập sau này. Đến với Empire English, bạn không chỉ đến nơi để học tiếng Anh, mà nó còn là môi trường hoàn hỏa cho bạn tự hoàn thiện bản thân trên con đường sắp tới.

 
Click Mua deal ngay trên Dealtoday.vn nhằm sở hữu vô vàn deal khóa học - đào tạo hấp dẫn nhất!

 

Địa điểm sử dụng

Trung tâm Anh ngữ Empire English

Địa chỉ: Số 619 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 01673160823



Dealtoday