go-to-top
Êm Decor
0(0)
Lượt xem:12
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sở hữu cho căn phòng thân yêu của mình một màu sắc mới mẻ, trẻ trung bằng bộ chăn ga gối đệm tại Êm Decor.

 

Những lý do bạn nên chọn Êm Decor

Phong cách hiện đại, cực thẩm mỹ

Êm Decor với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng và rất thanh lịch quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình yêu thích. Màu sắc, hoa văn, kiểu dáng phong phú, nổi bật với sự tươi sáng, trẻ trung và sống động, phù hợp với thị hiếu của người Việt, nhất là những người trẻ tuổi. Sở hữu những bộ chăn ga gối đệm Hàn sẽ khiến căn phòng ngủ của bạn trở nên sáng bừng sức sống, tươi trẻ, ấm cúng và không kém phần sang trọng, lịch sự.


Êm Decor với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng và rất thanh lịch

Đặc biệt, mỗi mùa Êm sẽ cho ra mắt một bộ sưu tập cực kỳ mới mẻ phù hợp với chủ đề mùa đó như: cái nắng mùa hè làm cho thời tiết trở nên oi bức, vì thế những màu sắc dịu nhẹ như xanh bạc hà, xanh coban, xanh da trời,... là lựa chọn thích hợp nhất để giải nhiệt mùa hè hay set ga gối lông vũ mang phong cách sang trọng, nhẹ nhàng với chất liệu 100% cotton lụa Hàn Quốc phù hợp với mọi thời tiết, tạo cảm giác mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.


Màu sắc phù hợp với từng chủ đề mùa

Chất liệu vải hàng đầu trong ngành chăn ga gối đệm

Các nhà sản xuất của Êm Decor đã rất chú trọng trong chất liệu, họ luôn lựa chọn những chất liệu có sự thông thoáng, thấm hút ẩm tốt, chống mài mòn hiệu quả cùng khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc. Bên cạnh đó, với khả năng thích nghi với nhiệt độ đa dạng, chất liệu chăn ga gối đệm nhà Êm sẽ tạo sự mát mẻ trong mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Hơn nữa, độ dày của chăn ga gối cũng được tính toán chuẩn xác và phù hợp để sử dụng quanh năm.


Dây chuyền ng nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 0395 172 946
  • Địa chỉ: 311 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội



Dealtoday

Điểm chấp nhận