go-to-top
Elite Fitness
5(2)
Lượt xem:737
Đánh giá:2
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hệ thống Elite có mặt trên các địa điểm tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng Vinh và Hồ Chí Minh ra đời giúp mọi người sở hữu một vóc dáng thon gọn, cơ thể khoẻ khoắn. 

 

Được thành lập vào năm 2010, Elite Fitness đã phát triển từ câu lạc bộ đầu tiên tại Xuân Diệu - Hà Nội, trở thành hệ thống CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu do tập đoàn BIM Việt Nam làm chủ với 14 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc.

 

Ở đây có rất đầy đủ những dịch vụ thể dục thể thao như : Gym, Yoga, Aerobic, Belly dance, K-POP, Dance, … tích hợp với nghỉ ngơi, thư giãn giải trí với hồ bơi bốn mùa và bể sục, phòng xông hơi, xông khô, xông ướt, Quầy bar,...

 

Phòng tập Elite với không gian nơi đây được thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế và sang trọng. Với rất đầy đủ những dịch vụ như: Phòng tập gym với khu vực tập tạ ( Free weight ), khu vực máy chạy, khu tập tăng cơ ( Stretch ), Khu hồ bơi, bể sục ( Jacuzzi), tường leo núi trong nhà …, những phòng học theo nhóm như yoga, aerobic, belly dance, K-POP dance …Không chỉ có khu vực tập, phòng tập thể hình Elite fitness còn có khu vực nghỉ ngơi, cất đồ và tắm rửa cho khách hàng.

 

Hệ thống thiết bị tại Elite fitness đều được nhập khẩu đến từ những tên thương hiệu nổi tiếng như Technogym hay Life fitness. Các mẫu sản phẩm máy tập mang những tên thương hiệu này đều được nhìn nhận cao về chất lượng .Những máy móc này được chế tác vô cùng văn minh, hơn thế nữa còn tích hợp rất nhiều tính năng khác tương hỗ cho người tiêu dùng như màn hình hiển thị hiển thị đo tim mạch, calo, quãng đường đã chạy, … đến nhu yếu vui chơi nghe nhạc, xem tivi trực tuyến.

 

Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đội ngũ PT có tiếng trong giới thể thao đã được giảng dạy nhiệm vụ sâu xa sẽ tư vấn bạn lộ trình tập được phong cách thiết kế riêng tương thích với sức khỏe thể chất của riêng bạn, Elite hứa hẹn sẽ giúp bạn đạt được tiềm năng về thể hình như mong ước.



Dealtoday