go-to-top
Eden Resort Phú Quốc
4(3)
Lượt xem:181
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nổi bật trong không gian xanh rộng đến 18.000m2, Eden Resort  tựa như một ốc đảo nhỏ xinh đẹp nằm bên bờ phía Tây của Phú Quốc. Từ resort, chỉ cần thả bộ vài bước chân là du khách đã chạm được làn nước trong vắt và tha hồ tận hưởng khí trời trong lành trong tiếng sóng miên man.

 
 

Eden Resort Phú Quốc được thiết kế với kiến trúc Pháp lãng mạn, gồm có 166 phòng nghỉ và bungalow đạt tiêu chuẩn 4 sao đặc biệt tinh tế. Toàn bộ khu resort là sự hòa hợp giữa nghỉ dưỡng và thiên nhiên. Đến đây du khách sẽ có được những phút giây thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và các dịch vụ hoàn hảo.

 

Các phòng có cách bài trí hiện đại, nội thất sang trọng. Đặc biệt với ban công rộng rãi, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Phú Quốc.

 
 
 
 

Hệ thống nhà hàng sang trọng của Eden Resort Phú Quốc nằm trong một không gian thơ mộng, đối diện với đại dương mênh mông và hồ bơi xanh biếc. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng với gia đình và người thân. Ngoài ra, tại Eden Malibu Beach Bar du khách vừa thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc vừa nhâm nhi ly cocktail hương nhiệt đới và rượu ngon mát lạnh.

 

Không chỉ nghỉ dưỡng, tại Eden Resort Phú Quốc còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: cho thuê tàu, spa, phòng hội nghị, hội thảo, tham quan,… đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của du khách.

 

Với dịch vụ đa dạng cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Eden Resort Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn bên gia đình, người thân.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 

Địa điểm sử dụng 

Eden Resort Phú Quốc

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday