go-to-top
Eco Spa Village Resort 3 Phan Thiết
4(3)
Lượt xem:369
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Eco Spa Village Resort Phan Thiết sở hữu lối thiết kế trông giống như một ngôi làng Việt cổ với những mái tranh nhấp nhô hình tháp cong vút trên sườn đồi, đều có hướng nhìn ra biển. Vị trí lý tưởng, trước mặt biển nước mênh mông thích hợp là nơi để nạp thêm năng lượng cho chuỗi ngày làm việc, học tập bận rộn.

 

 
Bên cạnh đó, Eco Spa Village Resort Phan Thiết còn có được một khuôn viên hoang sơ tuyệt đẹp, hệ sinh thái nguyên sinh chưa bị khai thác nhiều, những tảng đá to bên cạnh bờ biển với từng lớp sóng vỗ rì rào tạo thành một vườn đá thiên nhiên tuyệt đẹp.

 
Hệ thống phòng ốc sang trọng, được thiết kế độc đáo bằng gỗ và tre nứa với đầy đủ tiện nghi, có bồn tắm trong nhà hoặc ngoài trời cho du khách không gian hưởng lạc tuyệt vời.

 

 

 
Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn sáng theo kiểu Mỹ - Việt hoặc ăn sáng tự chọn, hay bữa trưa và bữa tối với các món ăn Âu - Á. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi cùng thực đơn phong phú, hấp dẫn sẽ cho quý khách một bữa tiệc ngon miệng, ưng ý nhất.

 

 
Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng các dịch vụ spa, cho du khách được thư giãn thoải mái, tuyệt vời, xua tan mệt mỏi.

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể đến thăm ngọn Hải đăng Kê Gà nổi tiếng bằng ca nô xuất phát từ bãi biển Làng spa hay thử một lần làm ngư dân kéo cá trên bờ biển khi đặt tour kéo lưới cùng ngư dân rồi thưởng thức món cá nướng vùi cát ngay trên bờ.

 

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn tháo vát, nhanh nhẹn phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Eco Spa Village Resort 3* Phan Thiết
Địa chỉ: Thôn Kê Gà, Xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday