go-to-top
DUYÊN HÀ CAM RANH RESORT
4(3)
Lượt xem:68
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Duyên Ha Resort Cam Ranh resort 05 sao nằm ở Lô D9B, Khu 3, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang 21 km. Resort có các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bể sục cho khách sử dụng miễn phí. Khách có thể thưởng thức một loạt các món ăn tại 06 nhà hàng khác nhau ngay trong khuôn viên hoặc thư giãn với đồ uống tại quầy bar.

 
 
 
 
 

Duyên Ha Resort Cam Ranh resort 05 sao trang bị 609 phòng khách cực đẹp. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa và có khu vực ghế ngồi với ghế sofa, tủ quần áo cùng két an toàn cá nhân. Các phòng còn đi kèm TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số phòng có sân hiên/ban công. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng có bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ ăn uống tại phòng có thể được cung cấp theo yêu cầu.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhân viên giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ đưa đón theo yêu cầu. Chỗ nghỉ có cửa hiệu và trung tâm thể dục trong khuôn viên. Tại đây cũng có tiện nghi chơi thể thao dưới nước và dịch vụ giữ trẻ.

 

Quý khách có thể chơi tennis và golf mini tại resort. Bên cạnh đó resort còn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Quý khách chỉ cần đến đây thôi là đã trải nghiệm được tất cả các đầy đủ các dịch vụ tiện ích, sẽ tạo cho quý khách vô cùng thoải mái và dễ chịu. Vị trị thuận lợi cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 km.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!



Dealtoday