go-to-top
Dưỡng Sinh Đường Spa
5(1)
Lượt xem:1,356
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Dưỡng Sinh Đường ra đời với sứ mệnh tạo lập một chuỗi Spa làm đẹp bằng Đông y - với thương hiệu Tắm thuốc Dao Đỏ Sapa nổi tiếng. Tại đây, đa dạng các dịch vụ như: Chăm sóc da, Trang điểm, Massage mặt, Massage body,... Bên cạnh đó, Dưỡng Sinh Đường Spa còn mang tới cho phái đẹp những dịch vụ hoàn hảo về chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp về massage mặt, điều trị đặc trị cho làn da nám mụn, lão hóa.

 
Tất cả các thiết bị của Dưỡng Sinh Đường chủ yếu đều được nhập ngoại kể cả giường nằm (Giường nằm được nhập ngoại và được lót bởi một lớp lông cừu êm ái cùng với ga trải màu trắng tiêu chuẩn) sẽ đem lại những giây phút bình yên và thoải mái cho quý khách.

 

 

 
Với các dịch vụ chính như: Tắm thuốc của người Dao Đỏ, đào tạo cấp chứng chỉ về y học cổ truyền, tư vấn thiết kế hệ thống của spa, sản xuất phân phối bồn tắm bằng gỗ pơ mu, cung cấp nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, massage, nhân viên Spa, chắc sóc da,… Dưỡng Sinh Đường Spa mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da tốt nhất.

 

 
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nhiệt tình phục vụ quý khách.


Địa điểm sử dụng

Dưỡng Sinh Đường Spa
Địa chỉ: Số 01 ngõ 09 Nguyễn Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0888 209 809



Dealtoday