go-to-top
Đường Lâm Village
0(0)
Lượt xem:18
Đánh giá:0
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại Mông Phụ, Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội, Đường Lâm Village là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời giúp bạn tái tạo lại tinh thân sau một chuỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

Mách bạn đường đến Đường Lâm Village

Homestay Đường Lâm Village nằm giữa làng cổ Đường Lâm, cách trung tâm Hà Nội 45km. Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của làng quê Việt Nam, với những ngôi nhà gỗ mái ngói đỏ, sân vườn rộng rãi, thoáng mát đánh thức hoài niệm về hình ảnh làng quê Việt Nam cổ kính với cây tre, mái đình, giếng nước, những con đường lát gạch đỏ và nét sinh hoạt cộng đồng gần gũi.

 

Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của làng quê Việt Nam gần gũi, thân thuộc

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại homestay Đường Lâm Village 

Phòng tiện nghi, thoáng mát

Đến với homestay Đường Lâm Village quý khách hàng được lựa chọn nghỉ dưỡng 1 trong 2 phòng phòng Double hoặc phòng Twin. Các phòng được xây dựng tường gạch mang vẻ đẹp mộc mạc, ngọt ngào, ấm áp, phong trần tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống. Đặc biệt, nội thất được bố trí hầu hết là vật liệu tự nhiên sẽ biến không gian nghỉ dưỡng của bạn trở nên tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi, bởi nét mộc mạc, đơn sơ trong từng "hơi thở" của lối kiến trúc tối giản.

 

Các phòng được thiết kế tường gạch mang vẻ đẹp mộc mạc, ngọt ngào, ấm áp

Bên cạnh đó, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, điều hòa, quạt, máy sấy tóc,... giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn, thoải mái.

Một số góc ấn tượng của căn phòng

 

Trang bị đầy đủ tiện nghi



Dealtoday