go-to-top
Du thuyền Syrena Cruise 4
4(4)
Lượt xem:144
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Vốn dĩ là di dản thiên nhiên của Thế giới với hàng ngàn hòn đả kỳ vĩ và sống động, Vịnh Hạ Long hút hồn các du khách trong, ngoài nước tìm đến khám phá. Nếu chưa có dịp ghé thăm nơi đây, hãy đồng hành cùng Du thuyền Syrena Cruise Hạ Long 4* để thưởng ngoạn phong cảnh đầy mê hoặc của một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Lênh đênh trên Du thuyền Syrena Cruise Hạ Long 4* thưởng ngoạn phong cảnh đầy mê hoặc

 

 
Được thiết kế hài hòa giữa phòng cách Âu - Á, tiện nghi và hiện đại, mang lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng lý thú, tuyệt vời. Du thuyền bao gồm 34 cabins được trang bị nội thất sang trọng với sức chứa 68 hành khách, phục vụ du khách tham quan Vịnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Nhà hàng Hoa Sen với thực đơn của mang đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam truyền thống, kết hợp hài hòa cùng ẩm thực quốc tế sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Nhà hàng cũng là nơi thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo, tiệc cưới sang trọng hay các buổi hội họp.

 

 
Bên cạnh đó, bar Hoàng Hôn với vị trí tại tầng mái của du thuyền cũng là nơi lý tưởng để tắm nắng dưới ánh mặt trời khi bình mình lên và ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long thơ mộng. Tại đây, chuyên phục vụ các loại đồ uống, đồ ăn nhẹ phong phú.

 

 
Tầng mái của du thuyền là khu vực Sun Desk - nơi lý tưởng để du khách tận hưởng những giây phút thư thái hoặc đánh thức cơ thể với buổi tập Thái Cực Quyền buổi sáng sớm, tham gia lớp dạy nấu ăn ngoài trời hay thư giãn với ly cocktail, cảm nhận sự thanh bình của Vịnh Hạ Long.

 
Ngoài ra, du khách đừng quên tận hưởng những hoạt động giải trí thú vị khác như: Chèo thuyền Kayak, Bơi lội, Câu cá,… Hơn thế nữa, du thuyền Syrena Cruise Hạ Long còn cung cấp các dịch vụ đa dạng, phong phú khác như: tổ chức hội thảo, đám cưới, trăng mật hay teambulding,…

 
Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tháo vát, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Du thuyền Syrena Cruise Hạ Long
Địa chỉ: 08 Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0938.098.500



Dealtoday