go-to-top
Du thuyền Scarlet Pearl
0(0)
Lượt xem:205
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Du thuyền Scarlet Pearl 5 sao là du thuyền đẳng cấp trên vịnh Lan Hạ đã được rất nhiều du khách biết đến bởi thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu và các dịch vụ tiện nghi đi kèm.

 

Scarlet Pearl Cruises có 23 cabin, chia thành 4 hạng phòng, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam, hòa cùng những đường nét đơn giản mà tinh tế của kiến trúc phương Tây, du thuyền hứa hẹn sẽ mang đến qúy khách sự hài lòng trên từng chi tiết.

 
 

View tuyệt đẹp của phòng ngủ trên thuyền mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh, tận hưởng không khí trong lành của mây trời non nước biển khơi.

 

Bên cạnh đó, trên du thuyền Scarlet Pearl còn phục vụ các bữa ăn, đồ uống đa dạng với nhiều phong cách ẩm thực: địa phương, Á - Âu, dưới bàn tay chế biến của đội ngũ đầu bếp và chuyên gia tài hoa.

 
 
 

Du khách có thể cùng tập yoga và hít thở không khí trong lành tại Vịnh Hạ Long nhà hàng sang trọng trên du thuyền Scarlet Pearl hay đặp xe ngắm nhìn vùng vịnh xinh đẹp.

 
 

Đúng với tên của mình du thuyền như viên ngọc trai quý giá trên vịnh Lan Hạ xinh đẹp, du thuyền Scarlet Pearl hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ cùng những kì nghỉ dưỡng thoải mái, vui vẻ.


Dealtoday