go-to-top
Du Thuyền Royal Wings
5(4)
Lượt xem:78
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Là khách sạn nổi, du thuyền Royal Wings có tổng 20 cabins gỗ sang trọng đạt chuẩn 5 sao chia làm 3 hạng phòng: Executive, Royal Executive và Royal Suite. Ngoài sự riêng tư tuyệt đối dành cho du khách, tất cả các phòng còn có tầm nhìn ra Vịnh, để du khách dễ dàng chiêm ngưỡng Di sản Thiên nhiên Thế giới.

 
 
 

Hệ thống nhà hàng lớn tới 170m2 phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị của những thực khách khó tính. Khu vực boong tàu rộng 150m2 là điểm dừng chân ngắm hoàng hôn hoàn hảo cho bạn sau một ngày trải nghiệm các hoạt động giải trí, khám phá Vịnh Hạ Long.

 
 
 
 
 

Bên cạnh đó, du thuyền còn cung cấp đa dạng các phòng chức năng như Spa, Xông khô, xông ướt, Bồn sục cao cấp, phòng hát Karaoke sang trọng với âm thanh và ánh sáng tuyệt hảo, cho du khách tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối ngay trên Vịnh Hạ Long.

 
 
 

Đội ngũ nhân viên thân thiện với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu của du khách, mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng.

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá vô vàn deal du lịch hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng

Du Thuyền Royal Wings
Địa chỉ: Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934 661 016


Dealtoday