go-to-top
Paradise Việt Nam
0(0)
Lượt xem:40
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Du Thuyền Paradise Sails tọa lạc trên vịnh Hạ Long, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Vị trí đắc địa nhất khu vực vịnh Hạ Long rộng lớn và riêng tư không hề lẫn với bất cứ một du thuyền nào khác nhờ sự tinh tế, hiện đại và ấn tượng vô cùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tham quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn, trải nghiệm hàng loạt những hoạt động thú vị trên các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau.

 

Du Thuyền Paradise Sails là một trong những du thuyền thuộc tập đoàn du thuyền lớn nhất tiên phong trong lĩnh vực du thuyền – tập đoàn Paradise Việt Nam. Được chính thức hạ thuỷ và đi vào hoạt động bắt đầu từ năm 2008, Du Thuyền Paradise Sails đã có một chỗ đứng vững chắc hàng đầu trong làng du thuyền hạng sang tại Hạ Long.

 

Toàn bộ các dịch vụ tại du thuyền đều được vận hành một cách chuyên nghiệp từ A tới Z giúp du khách không cần phải lo lắng bất cứ vấn để gì từ phương tiện di chuyển tới phòng nghỉ ngơi và các hoạt động tham quan giải trí. Lựa chọn Du Thuyền Paradise Sails 5 sao đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang tới những khoảnh khắc khó quên trong hành trình khám phá vịnh Hạ Long kỳ vĩ và hoang sơ.

 



Dealtoday