go-to-top
Thuyền Buồm Đông Dương
0(0)
Lượt xem:63
Đánh giá:0
Sản phẩm:5
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sài Gòn đẹp nhất về đêm. Thời gian này cũng chính là khoảng thời gian các du thuyền trên dòng sông Sài Gòn thơ mộng bắt đầu hoạt động các tour ấm thực du ngoạn. Hãy cùng Dealtoday khám phá du thuyền Indochina Queen hạng sang được yêu thích nhất.


Du thuyền Indochina Queen hạng sang được yêu thích nhất

Về tàu Indochina Queen

Thiết kế 3 tầng sang trọng

Tàu Indochina Queen là sự kết hợp giữa hiện đại và tân cổ điển sang trọng với nội thất hoàn toàn bằng gỗ. Tàu có 3 sảnh tiệc có thể phục vụ cùng lúc 600 thực khách. Không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với giai điệu nhạc truyền thống là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và du ngoạn ngắm cảnh trên sông Sài Gòn.


Tàu Indochina Queen là sự kết hợp giữa hiện đại và tân cổ điển sang trọng với nội thất hoàn toàn bằng gỗ

Đặc biệt, con thuyền sẽ gây ấn tượng cho bạn với cái tên ” Thuyền buồm Đông Dương” nổi bật trên nền gỗ nâu và nằm gọn trong vòng cung biểu tượng. Ngoài ra, viền bên ngoài sẽ được đúc bằng đồng cùng với hoạ tiết hoàng gia mang nét cổ điển. Chất liệu được sử dụng để hoàn thiện Indochina Queen là thép giữ độ bền của con thuyền cho đến nay. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại được kiểm tra và thay đổi thường xuyên nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Xe đưa đón du khách lên du thuyền

Bên cạnh đó, con thuyền được sơn màu trắng nổi bật. Trên nền trắng đó là tên thuyền được in nổi và cũng được lắp đèn rực rỡ. Ngoài ra, biểu tượng con tàu  chiếc vương miện – tượng trưng cho Queen được đặt ở tầng cao nhất và ngay đầu thuyền tạo điểm nhấn.

Chất lượng phục vụ tốt

Với đẳng cấp du thuyền 5 sao, Indochina mang đến cho du khách một chất lượng phục vụ không thể tốt hơn. So với các du thuyền tại Sài Gòn khác, độ nhiệt tinh và tâm huyết của thuyền viên không hề kém cạnh. Số lượng nhân viên đông đảo nhằm phục vụ khách hàng chu đáo.

Thông tin liên hệ

  • Hotline đặt tàu & tư vấn (9h00-20h00): 1900 2065 / 0934.661.016
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 028.6680 8757 / 097 342 8858 - 0906 229 691



Dealtoday