go-to-top
Du thuyền Emerald 4 sao
0(0)
Lượt xem:207
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tận hưởng cảm giác lên đênh trên biển cùng du thuyền Emerald 4 sao 2N1Đ sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho Quý khách. Du thuyền sở hữu hệ thống phòng ốc hiện đại, mang nét kiến trúc Pháp đặc trưng vừa sang trọng nhưng lại vừa cổ điển, gần gũi, tạo cảm giác thoải mái trong suốt chuyến nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị, tạo nên kỉ niệm đẹp đẽ với bạn bè, người thân.

 
 

Lấy cảm hứng từ những di tích lịch sử tàu hơi nước, Emeraude đã được thiết kế theo phong cách truyền thống đưa du khách trở về thế giới thuộc địa trong khi vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hiện đại, an toàn, tiện nghi của một du thuyền trên biển.

 
 

Du thuyền bao gồm 38 phòng ngủ sang trọng, với lối thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng cơ sở vật chất đồng bộ như: minibar, tủ quần áo, máy lạnh…, mang lại cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Từ các phòng ngủ, du khách có thể phóng tầm mắt ra biển cả bao la, ngắm nhìn ánh bình minh hay hoàng hôn trên biển vô cùng lãng mạn, tạo nên nhiều ấn tượng khó phai trong suốt hành trình.

 

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, du thuyền Emerald 4 sao còn tích hợp nhiều tiện ích, giúp du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt tại nhà hàng, tận hưởng những phút giây thư giãn với quầy bar hay đắm mình trong ánh nắng sớm mai tại khu vực tắm nắng.

 
 

Đội ngũ 35 nhân viên trên tàu được đào tạo chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo của Tổng giám đốc người Pháp Bertrand Fromm, thuyền trưởng Jaques Lefur sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ thú vị và ấm áp.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Du thuyền Emerald 4 sao

Địa chỉ: Tuần Châu, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 01213 668 342



Dealtoday

Điểm chấp nhận