go-to-top
Du thuyền Athena Cruises
0(0)
Lượt xem:55
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Du thuyền Athena Cruises mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời không chỉ bởi thiết kế đầy sáng tạo, dịch vụ chất lượng hàng đầu mà còn vì lịch trình mới lạ khám phá di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Tất cả điều này hứa hẹn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ đầy thú vị.

 
 

Du thuyền có 21 cabin rộng rãi, đầy đủ các trang thiết bị sang trọng với phòng tắm riêng , sân thượng lớn, phòng ăn sang trọng, quầy bar ở sảnh, dịch vụ spa , massage, chèo thuyền và những trò chơi giải trí thú vị. Hành trình cùng du thuyền Aclass Opera nơi đảm bảo một trải nghiệm vô cùng quyến rũ dành cho bạn.

 
 
 

Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín trong mỗi phòng từ phòng tắm hiện đại với những trang thiết bị mới nhất đến thiết kế nội thất sang trọng, sự kết hợp hòa quyện giữa những nội thất đồ gỗ với da. Tất cả phòng với cửa sổ lớn hướng vịnh tạo cảm giác vô cùng thích thú, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời.

 
 
 

Nhà hàng sang trọng bậc nhất không thua kém bất cứ khách sạn 5 sao nào trên đất liền chắc chắn du khách không thể bỏ lỡ những bữa ăn hảo hạng không thể nào quên ở đây. Sự tuyệt hảo đến từ những món ăn quyến rũ được đội ngũ đầu bếp chế biến bằng tâm huyết cũng như đôi tay tinh tế.

 
 
 

Ngoài ra du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời khác trên du thuyền trong suốt chuyến đi. Thư giãn, hồi phục năng lượng ở spa cho đến nhẹ nhàng hòa mình vào từng cơn gió tươi mát, trong lành ở sundeck dưới những tia nắng ngọt lịm mang vitamin sea.

 
 

Không gian sang trong cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, Athena Cruises chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách!



Dealtoday