go-to-top
DU LỊCH ĐỘC ĐÁO
4(4)
Lượt xem:23
Đánh giá:4
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trong những năm gần đây, Du lịch Việt Nam ngày càng được đông đảo du khách trong nước và bạn bè quốc tế yêu mến bởi sự thân thiện, độc đáo và có bản sắc riêng. Trong đó "Du Lịch Độc Đáo" đã trở thành món ăn không thể thiếu của mọi người dân ở mọi lứa tuổi, và ngày càng phát triển với nhiều hình thái du lịch hấp dẫn, mang đến nhiều hơn những trải nghiệm phong phú cho du khách.

 

Du Lịch Độc Đáo có gì mà luôn giữ chân khách hàng?

Mục tiêu và giá trị cốt lõi rõ ràng

Với việc luôn duy trì các Mục tiêu và Giá trị cốt lõi của chính doanh nghiệp của mình, cùng với đó là xây dựng các sản phẩm, chương trình du lịch chu đáo và ý nghĩa cho các Doanh nghiệp đối tác, vậy nên Du Lịch Độc Đáo luôn có một niềm tin bền vừng và sự ủng hộ từ các khách hàng để trở thành đơn vị được vinh danh thương hiệu “TOP 10 DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH UY TÍN” tại Việt Nam, tự hào là đối tác chiến lược của các Tập đoàn lớn như VinGroup, Vietcombank, PNJ, CBRE, MB Bank trong việc cung cấp các nội dung Du Lịch Teambuilding & Du Lịch Trồng Cây. Định hướng theo triết lý Kiến tạo giá trị du lịch chất lượng, chúng tôi luôn muốn đem đến những dịch vụ du lịch độc đáo và hiệu quả cho mọi đối tác.

 

THÀNH CÔNG – Đây là đề xuất của chúng tôi dành cho các Doanh nghiệp – Vì chúng tôi biết sự thành công của Doanh nghiệp rất quan trọng, chúng tôi đề nghị được cùng các Doanh nghiệp song hành đến những thành công tiếp theo.

 

Mục tiêu của Du Lịch Độc Đáo trong 5 năm tiếp theo là trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á, nâng cao vị thế hình ảnh của Việt Nam. Phát triển theo xu hướng hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn với các giá trị văn hóa bản địa, lợi ích cộng đồng.

Luôn chu đáo trong phong cách phục vụ

Chương trình đảm bảo về chất lượng xe, lưu trú, ăn uống, bảo hiểm, hướng dẫn viên vui vẻ nhiệt tình,... Chương trình gồm các bữa ăn chính và các bữa sáng đảm bảo chất lượng. Đã bao gồm chi phí tham quan các điểm. Gói Teambuilding hoành tráng, chất lượng. Cơ sở lưu trú được lựa chọn kĩ lưỡng bởi Du Lịch Độc Đáo.

 

Thông tin liên hệ

  • 37 Đường số 2, An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Hotline đặt tour & tư vấn HCM (9h-20h): 1900 2065 / 0702 804 262



Dealtoday