go-to-top
DRAGON KING HOTEL DALAT
0(0)
Lượt xem:266
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại Số 07 Hùng Vương - Phường 10 – Tp. Đà Lạt. Khách sạn Dragon King mang kiến trúc Châu Âu, với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành nơi yêu thích của du khách khi đến Đà Lạt. Tọa lạc gần Hồ Xuân Hương trong không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn. Khách sạn có 135 phòng cùng với các dịch vụ tiện nghi, đa dạng, hiện đại, sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý Khách những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thật thoải mái. Quý Khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt ngay tại nhà hàng hay thả mình trong tiếng nhạc bên ly cà phê đậm đà của vùng cao nguyên ngay tại Sky View Bar & Coffee.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Khách sạn Dragon King với tổng số 135 phòng đều được thiết kế chu đáo với một loạt các loại vải và phụ kiện chất lượng cao với thiết kế mới nhất đảm bảo sự thảo mái tuyệt đối cho khách hàng. Các phòng của chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị gồm quạt trần cổ điển, TV màn hình phẳng, mini bar, tiện nghi pha trà và cà phê, máy sấy tóc, và két an toàn.

 

Khách sạn Dragon King được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, tọa lạc trên đường Hùng Vương, một vị trí tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp cổ kính của khu biệt thự Pháp, tham quan thưởng ngoạn vẻ đẹp yên bình và tận hưởng không khí mát lạnh của Hồ Xuân Hương.

 

Bên cạnh đó, Khách sạn Dragon King-DaLat cung cấp không gian tiệc tuyệt vời với sức chứa lên tới 500 khách, phù hợp cho các sự kiện của công ty như hội nghị và hội thảo, cũng như các cuộc họp hoặc tiệc rượu. Không gian chức năng biến đổi linh hoạt phục vụ tiệc trưa hoặc tối với nhiều quy mô từ nhỏ đến 500 khách, cùng công nghệ âm thanh hình ảnh và ánh sáng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với từng sự kiện theo chủ đề của bạn cho tất cả các mùa và các dịp.

 
 
 
 
 
 

Nhà hàng phục vụ set menu và alacarte. Thực khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn khi ăn sáng, trưa, tối tại nhà hàng Mimosa của Khách sạn.

 
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình, Dragon King-DaLat tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc của Quý khách.

 
 

Du lịch không chỉ để ghi nhớ những kỷ niệm, mà còn để lưu lại cả những dấu chân – Hãy để Dragon King lưu lại dấu chân bạn như một nét chấm phá cho chuyến hành trình khám phá đam mê du lịch bất tận của bạn.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Dragon King Hotel

Địa chỉ: 07 Hùng Vương - Phường 10 – Tp. Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng HCM: 028.6680 8757 /0973 428 858 - 0906 229 691



Dealtoday