go-to-top
Dr. Fitness - Tiêu chuẩn 5 sao
4(3)
Lượt xem:1,758
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Dr. Fitness - Trung tâm Fitness & Yoga có phòng gym đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa thể thao và y tế theo tiêu chuẩn 05 sao. Trung tâm được khởi tạo để mang đến sự hoàn hảo cho sức khỏe con người trong việc kết hợp giữa chế độ tập luyện thể thao và tư vấn dinh dưỡng theo thể trạng cơ học của từng khách hàng.

 

 
Phòng tập thể thao được thiết kế sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ, thoải mái với đầy đủ tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 05 sao. Trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất Technogym với những dòng máy hỗ trợ cho nhu cầu nâng cao thể lực và những dòng máy chuyên biệt dành riêng cho điều trị về sức khỏe.

 

 
Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp được đào tạo theo giáo trình Fitness & y tế, hướng dẫn và xây dựng chương trình tập luyện riêng cho từng khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất.


Đặc biệt, Dr.Fitness tiện nghi với khu vực internet, khu vực giữ trẻ, phòng xông cao cấp với cách bố trí hài hòa, khu vực quầy bar phục vụ các món ăn và thức uống thơm ngon, dinh dưỡng.

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Dr.Fitness
Địa chỉ: 32/2 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: (028) 7302 9999 - 0902 55 1789 (Mr.Thuận)



Dealtoday