go-to-top
Đông trùng hạ thảo Sạch Himalaya
4(4)
Lượt xem:727
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đông Trùng Hạ Thảo Sạch Himalaya là đơn vị tiên phong và duy nhất tai Việt Nam cũng như trên trên thế giới nuôi cấy trong môi trường hoàn toàn tự nhiên "100% Sạch và An Toàn", từ các chất tự nhiên như ly trích yến sào, dịch chiết trái cây, gạo huyết rồng, luôn đảm bảo chất lượng, đã được Bộ Y Tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm. 

 

Hiện nay, sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi thương hiệu Himalaya của Trung Tâm Nghiên Cứu Công nghệ Sinh Học BioSun do anh Trần Huy Khoa sáng lập cung cấp trên thị trường có hàm lượng hoạt chất Cordycepin (30,22mg/g) cao so với các loại ĐTHT khác và luôn đảm bảo được đặc tính công dụng vốn có của loài ĐTHT tự nhiên. Đây là hoạt chất quý có thể ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư, trì hoãn sự lây lan của các tế bào ung thư. 

 
Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm

 

Phiếu phân tích


Năm 2015, thương hiệu Himalaya với công nghệ nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên từ tổ yến chính thức ra mắt. Đây và sự đột phá mới về công nghệ nuôi cấy "thần dược" Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam và cả trên thế giới. Đặc biệt công ty đã đạt được các phần thưởng cao quý như: 

  • Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng 2015
  • Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm năm 2015
  • Đạt chứng nhận thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2013
  • Đạt Top 100 thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất
  • Đạt Top 10 sản phẩm uy tín, an toàn, chất lượng năm 2015
  • Top 10 doanh nhân sáng tạo 2015

 
 
  • Đông trùng hạ thảo Sạch Himalaya là thảo dược quý hiếm bậc nhất thế giới, nơi duy nhất có chủng gốc Đông trùng hạ thảo được khai thác từ độ trên 4.000 mét của đỉnh Himalaya.
  • Công nghệ nuôi cấy độc quyền “100% sạch và tự nhiên” từ Tổ Yến: mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không tác dụng phụ, là sự sáng tạo độc đáo và khác biệt so với cách nuôi cấy trên môi trường tổng hợp mà thế giới đang sản xuất. Là quy trình công nghệ sinh học duy nhất trên thế giới, có thể sử dụng cả khối sinh và quả thể mà vẫn an toàn tuyệt đối.
  • Đông trùng hạ thảo Sạch Himalaya hỗ trợ điều trị tất cả các loại bệnh, đặc biệt là các bệnh nan y. Thông qua việc sử dụng loại dược liệu quý hiếm, đã từng đi vào huyền thoại của Y Học Đông Tây, được xếp vào hàng Độc nhất vô nhị này.
  • Là công trình nghiên cứu trong suốt 8 năm của dược sĩ Trần Huy Khoa – người sáng lập Trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học BioSun, đã phát triển thành công 4 chủng đông trùng hạ thảo quý hiếm trên môi trường tự nhiên.
  • Chế độ chính sách thanh toán an toàn. Sẵn sàng đổi trả hàng theo yêu cầu, nếu khách hàng không hài lòng về hiệu quả trong quá trình sử dụng. Hệ thống phân phối giao hàng trên toàn quốc đến tận tay người tiêu dùng.

 

Địa điểm sử dụng

Đông trùng hạ thảo Sạch Himalaya 

Địa chỉ: 78 Trần Phú, P.4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh (Góc Lê Hồng Phong)
Điện thoại liên hệ: 0838 309 939 - 0902 822 869
Website: http://himalaya.vn



Dealtoday

Điểm chấp nhận