go-to-top
Dong Gogi Gobchang
0(0)
Lượt xem:66
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại B1.6 Tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, nhà hàng Dong Gogi Gobchang ra đời với mong muốn đem lại trải nghiệm chưa từng có về nền ẩm thực xứ sở Kim Chi đến với thực khách. Trong không gian sang trọng mà ấm áp, quý khách hàng sẽ được thưởng thức hương vị món ăn tinh tế được chế biến trực tiếp bởi đầu bếp người Hàn Quốc. Đến với Dong Gogi Gobchang, để đến với bữa tiệc lòng nướng, thịt nướng ấn tượng và hảo hạng.



Đôi nét về nhà hàng Dong Gogi Gobchang

Đến với Dong Gogi Gobchang Golden Palace, nhà hàng sẽ đem đến cho quý khách những món ăn đậm chất Hàn Quốc. Quý khách sẽ không thể bỏ qua các món đặc sắc như lòng nướng Hàn Quốc, lẩu lòng thập cẩm, lòng xào tương cay, lòng xào tương đen, set thịt heo và set thịt bò. Những món ăn này sẽ khiến cho thực khách thích thú vì sự độc đáo, thơm ngon và tươi mới của các nguyên liệu.



Không gian của Dong Gogi Gobchang Golden Palace được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc sang trọng, thanh lịch mang lại cho quý khách cảm giác gần gũi và ấm cúng. Sức chứa của nhà hàng lên tới 130 khách, đặc biệt còn có hệ thống phòng riêng để phục vụ cho các buổi tiệc tư gia hay các cuộc họp mặt bạn bè, đồng nghiệp.



Cùng sự tinh tế và khéo léo của các đầu bếp hàng đầu từ việc lựa chọn nguyên liệu, đến ng thức chế biến sáng tạo, Dong Gogi Gochang hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi quý khách hàng.



Dealtoday