go-to-top
Dolphin Swim School
4(9)
Lượt xem:683
Đánh giá:9
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại tầng 6, Tòa nhà Golden Palm, Số 21, Lê Văn Lương, Hà Nội, Dolphin Swim School là đơn vị đi đầu cung cấp các khóa dạy bơi cho trẻ sơ sinh, mầm non và tiểu học theo chương trình quốc tế nhằm góp phần phát triển thể chất cho trẻ, hướng dẫn các kỹ năng an toàn dưới nước và giảm tỷ lệ đuối nước ở trẻ em Việt Nam.

 

Không gian hồ bơi sạch sẽ, thoáng mát, có phòng thay đồ rộng, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bể bơi sử dụng hệ thống lọc nước 24/7 và hệ thống kiểm soát nhiệt độ nước giúp đảm bảo chất lượng nước và nhiệt độ nước luôn ổn định và kiểm soát nghiêm ngặt, phù hợp cho đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

 

Giáo trình áp dụng chuẩn quốc tế (AUSTSWIM) được vận dụng thực tế trong quá trình giảng dạy tại Việt Nam. Chương trình dạy được thiết kế hoàn thiện theo các cấp độ khác nhau và cho nhiều đối tượng: Trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn.

 

Bên cạnh đó, Dolphin Swim School còn đặc biệt chú trọng đầu tư chất lượng phục vụ khách hàng, không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ cứu hộ, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách đến bơi tại bể.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday