go-to-top
Đỗ Mai Health Coach & Master Yoga
0(0)
Lượt xem:168
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại xã Kim Quan, Huyện Thạch Thất, Hà Nội, Đỗ Mai Health Coach & Master Yoga là địa chỉ tập yoga uy tín, hiệu quả dành cho mọi người.

 

Mỗi khoá học mà khoá mà huấn luyện viên Đỗ Mai mang đến rèn luyện các thói quen sống khỏe mạnh, sống bình an, sống hạnh phúc mà còn là nơi đồng hành và cung cấp các giải pháp giúp bạn chuyển hóa thật sự cuộc sống của mình, luyện tập những thói quen mới, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vì mỗi chúng ta đều xứng đáng được sống một cuộc đời hạnh phúc như mình mong muốn. Bên trong mỗi chúng ta đều có một nguồn năng lượng dồi dào đang chờ chúng ta kích hoạt để mỗi người đều được sống cuộc đời tuyệt vời nhất của chính mình.

 

Coach Đỗ Mai người Việt Nam đầu tiên vừa là bác sỹ nắm đầy đủ các kiến thức y khoa bài bản từ giải phẫu, sinh lý, sinh hóa, miễn dịch,… đồng thời tiếp cận kiến thức chuẩn hóa của một huấn luyện viên dinh dưỡng, hiểu rõ các kiến thức về dinh dưỡng, chế độ vận động với khái niệm thức ăn vật chất và thức ăn tinh thần. Vì vậy, Đỗ Mai Health Coach & Master Yoga sẽ mang đến cho bạn những khoá học bổ ích và hiệu quả nhất.


Dealtoday

 

Điểm chấp nhận