go-to-top
Diamond Bay Condotel - Resort Nha Trang
4(1)
Lượt xem:128
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Diamond Bay Hotel tọa lạc tại Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Thôn Phước Hạ, Xã Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng hòa cùng nét đẹp trong kiến trúc Việt Nam đương đại và những chi tiết thiết kế theo xu hướng tối giản cùng cơ sở vật chất hiện đại. Resort được thiết kế tựa như những cánh buồm đang vươn cao giữa biển tráng lệ và bền vững.

 
 
 
 
 
 

Diamond Bay Condotel - Resort được kiến tạo trên diện tích 10,78 ha ngay tại trái tim của Quần thể du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng Diamond Bay City được quy hoạch lên đến 300 ha. Với địa thế "Tọa sơn hướng thủy" - tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển, Diamond Bay Condotel - Resort được bao bọc bởi dãy núi quanh năm xanh mát, xuyên suốt là dòng sông Lô hiền hòa uốn lượn, tầm nhìn hướng về biển cả bao la mang theo nguồn sinh khí từ biển khơi mát lành. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Diamond Bay Condotel - Resort được thiết kế hài hòa theo tiêu chuẩn cao cấp gồm hơn 1.034 căn hộ và 376 căn Bungalow với không gian tràn ngập ánh nắng và gió, chan hòa cùng thiên nhiên qua khung cửa sổ rộng mở. Phong cách kiến trúc Châu Âu, hiện đại với những gam màu trung tính như: màu trắng của sỏi đá, nâu trầm của gỗ, trong suốt của kính…mang đến cho chủ nhân sự ấm áp và gần gũi… Với những tiện ích cao cấp, Diamond Bay Condotel - Resort hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cùng gia đình một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

 
 

Không gian sang trọng và đẳng cấp, nội thất được bài trí tinh tế, thiết kế mở giao hòa cùng thiên nhiên giúp Quý khách trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Diamond Bay Condotel - Resort Nha Trang

Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Thôn Phước Hạ, Xã Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại đặt tour & tư vấn (09h00 - 20h00): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday