go-to-top
December Restaurant & Winehouse
5(3)
Lượt xem:860
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 21 Trương Định, Phường 6, Quận 3, December Restaurant & Winehouse là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho tín đồ yêu thích ẩm thực châu Âu. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món Âu ngon miệng và rượu vang lâu năm đến từ nhiều nước trên thế giới.

 

Bước vào nhà hàng, quý khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian sang trọng, cách bài trí hiện đại với những chai vang từ những thương hiệu khác nhau trên thế giới. Với 04 phòng VIP hiện đại, tạo sự riêng tư, thoải mái, bài trí theo 04 mùa trong năm, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của quý khách.

 
 

Đến December Restaurant & Winehouse, quý khách không chỉ được thưởng thức nhiều món Âu ngon miệng mà còn được trải nghiệm hương vị vang từ nhiều nước trên giới tại tầng December Winehouse. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm yêu thích, được thử sản phẩm miễn phí và đặc biệt là giá cả vô cùng dễ chịu.

 
 

Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến công phu từ nguồn nguyên liệu tươi ngon bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cung cách phục vụ tận tình, chu đáo cũng chính là điểm cộng khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal ăn uống hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

December Restaurant & Winehouse
Địa chỉ: 21 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0981 154 646

Dealtoday