go-to-top
Đệ Nhất Quán
0(0)
Lượt xem:580
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại số 2 ngõ 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Đệ Nhất Quán đặc trưng với những món ăn thuần Việt, đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa ăn gia đình ấm cúng.

 

Không gian mở, thoáng tạo thiện cảm với thực khách bởi những đường nét thân thuộc của tường gạch thô, của bàn ghế gỗ mộc mạc đơn giản, hay sắc xanh dịu mát từ cây lá… mang tới cảm giác gần gũi cho thực khách khi dùng bữa tại đây.

 

Sở hữu thực đơn món ăn đa dạng và hấp dẫn, nổi bật với các món gà như: Mẹt gà đủ món, Gà nướng Tây Bắc, Gà hấp niêu đất, Gà nướng lu, Nộm gà Đệ Nhất, Xôi ruốc gà Đệ Nhất, Lẩu gà nước Thái, Lẩu cháo gà Đệ Nhất…; các món cá: Mẹt cá lăng đủ món, Cá quả nướng muối ớt… Đệ Nhất Quán là một gợi ý thú vị dành cho những bữa ăn thân mật cùng bạn bè, người thân, hay những bữa tiệc liên hoan, tiếp khách thân tình.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ thân thiện, vui vẻ và chu đáo, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Click mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn!

 

Đệ Nhất Quán

Địa chỉ: Số 2 ngõ 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 530 220



Dealtoday