go-to-top
Dairy Queen
0(0)
Lượt xem:7
Đánh giá:0
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Dairy Queen - Một trong số ít những thương hiệu kem ngoại nhập nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách, điều mà những thương hiệu trong nước đã và đang cạnh tranh cũng như thực hiện khá tốt.


Dairy Queen - Thương hiệu kem tươi được yêu thích nhất tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới

Thiên đường kem lớn nhất thế giới Dairy Queen có gì hấp dẫn?

Menu đa dạng, sáng tạo

Dairy Queen gửi đến một menu với hàng chục vị kem khác nhau rất phong phú và không ngừng sáng tạo ra đa dạng các dòng sản phẩm. Hiện nay, trên menu có những dòng sản phẩm sau: Kem úp ngược, Kem Sundae, Kem Waffle, Kem mang về, Kem cone, Kem hộp mang về…


Dairy Queen mang đến một menu với hàng chục vị kem khác nhau rất phong phú

Bên cạnh đó, mỗi dòng sản phẩm riêng Dairy Queen mang đến những hương vị khác nhau từ các nguyên liệu trái cây quen thuộc đến những nguyên liệu mới đang được giới trẻ yêu thích như: Cappuccino hạnh nhân, Cà phê Oreo, KitKat, Trà xanh socola, Phúc bồn tử hạnh nhân, Dưa lưới hạnh nhân, Dâu socola...


Dairy Queen không ngừng sáng tạo ra các vị kem từ các nguyên liệu được giới trẻ yêu thích

Ngoài ra, menu quán còn có sự xuất hiện của thức uống cũng đa dạng không kém các thương hiệu khác có thể kể đến như: Kem đá xay, Đá tuyết, Kem bồng bềnh, Soda trái cây và sự xuất hiện những chiếc bánh kem đến một số món mặn như Hotdog phô mai, Hotdog, Bánh mì gà nướng, Waffle gà BBQ, Waffle xúc xích, Gà BBQ và Khoai tây Tẩm Vị... thơm ngon, hấp dẫn.

Mách bạn các món "best seller" của Dairy Queen

Dairy Queen với menu cực kỳ đa dạng khiến cho thực khách băn khoăn trong việc chọn lựa chọn. Do đó, Dealtoday xin mách bạn một số món được nhiều khách hàng yêu thích nhất: Dòng kem Úp ngược Blizzard với topping tươi mới, chất kem dẻo và sánh mịn, Dòng kem ốc quế giòn tan với lớp vỏ xốp mềm mại hoặc lớp bánh Waffle Cones.kem ốc quế của Dairy queen và bánh kem lạnh mang mùi vị của Chocolate Xtreme, M&M’s, trà xanh siêu sáng tạo mà không sợ bị quá ngọt.


Dòng kem Blizzard với đa dạng các topping hấp dẫn

Đôi nét về Dairy Queen

Dairy Queen được biết đến bởi cái tên viết tắt DQ, DQ là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1940 tại Mỹ. Với sự độc đáo trong cái tên của thương hiệu kem úp ngược Dairy Queen cũng như sự độc quyền trong công thức đã đưa Dairy Queen phát triển tại 30 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

 

Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát và trẻ trung

Không gian mỗi cửa hàng đều rộng rãi, thoáng mát và trẻ trung, hợp với những buổi tụ tập bạn bè hoặc gia đình. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng theo phong cách Mỹ hiện đại, chu đáo, nhiệt tình, Dairy Queen hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday