go-to-top
Củ Chi Water Park
4(13)
Lượt xem:5,606
Đánh giá:13
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Công Viên Nước Củ Chi nằm cách Thủ Dầu Một 13 km, cách trung tâm Củ Chi 3 km và bến xe An Sương 20 km. Với vị trí thuận lợi không gian xanh, sạch, yên tĩnh cùng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, nơi đây trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng cho du khách, doanh nhân cùng các chuyên gia nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp Củ Chi, Trảng Bàng Tây Ninh, Bình Dương hay TP. Hồ Chí Minh.

 
 

Ngay từ lối đi đầu tiên vào Khu Công Viên Nước Củ Chi, Quý khách có thể cảm nhận được khung cảnh vô cùng thơ mộng với ao sen, khóm trúc, dọc theo con sông hiền hòa cùng nhiều tán cây cổ thụ rợp mát, khiến cho không gian càng thêm yên bình, thư thái. Hòa quyện trong đó là tiếng chim hót líu lo, những ngôi nhà gỗ cổ kính làm cho Quý khách như được tìm về bản sắc của vùng quê Việt Nam hiền hòa và bình dị.

 

Khu Công Viên Nước Củ Chi được Tổng Cục Du Lịch công nhận đạt tiêu chuẩn 2 sao với đầy đủ các loại hình dịch vụ như: Khách sạn, Nhà hàng, Hồ bơi, Karaoke, Tennis, Bóng bàn, Bida, Vườn thú và Công viên nước..., mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, giúp Quý khách có được những kỉ niệm đẹp đẽ bên cạnh bạn bè hay những người thương yêu.

 
 
 

Vườn thú đa dạng phong phú với hơn 100 loài thú quý hiếm như: sư tử trắng, cọp trắng, ngựa vằn, bò tót, tê giác, hươu cao cổ…, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên với tiếng chim kêu, vượn hú như đang lạc vào khu rừng hoang dã. Đây còn là một địa điểm lý tưởng để nghiên cứu và khám phá những loài động vật quý hiếm

 

 

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tiện nghi cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách dù là khách hàng khó tính nhất.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Khu du lịch Tây Thành - Củ Chi

Địa chỉ: Ấp 4 tỉnh lộ 8 Phước Vĩnh An, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 402 711 - 0982 072 679



Dealtoday