go-to-top
Creative Gara - Xưởng mộc sáng tạo cho trẻ nhỏ
0(0)
Lượt xem:2,342
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Creative Gara - Xưởng mộc sáng tạo cho trẻ nhỏ

Không sách vở, không áp đặt, tại xưởng sáng tạo Creative Gara, các bạn nhỏ lứa tuổi từ 3 - 15 tuổi sẽ được tự lên ý tưởng, thiết kế và tạo ra những sản phẩm của mình.

 

Xưởng Creative Gara là một mô hình hoàn toàn mới cho các em nhỏ ở Hà Nội, vì trẻ em thành phố hiện nay không có những không gian vui chơi riêng để trải nghiệm mà hầu hết được bố mẹ mua đồ chơi có sẵn. Thông qua sân chơi này, những bạn nhỏ có thể biết, để làm ra một món đồ chơi vất vả thế nào và từ đó hiểu được giá trị lao động.

 

Đây là khoảng không gian và thời gian mà trẻ tự được tự do sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng cũng như khả năng phát kiến của bản thân.

 

Các bé sẽ được tự tay thử làm đồ mộc, cưa cắt, đóng đinh, chà nhám những miếng gỗ ghép theo chủ đề của mỗi tuần. Từ những thứ đơn giản như chai lọ vứt đi, mảnh gỗ nhỏ hay là sỏi đá, nhưng qua trí tưởng tượng và sự khéo léo của các em nhỏ, các vật dụng đó trở thành những món đồ chơi có một không hai.

 

Tại Creative Gara, tiêu chuẩn an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Cứ mỗi bàn sẽ có một người hướng dẫn. Ngoài ra, vẫn có thêm một người giám sát để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho các bạn nhỏ. Ngoài ra các dụng cụ mộc ở đây đều là tự chế, không có trên thị trường, để đảm bảo độ an toàn và phù hơp với các con vì vậy độ rủi ro khi thực hiện gần như là bằng không.

 

Với mỗi sản phẩm, các thành viên tại Gara đều phải “chơi như những đứa trẻ” để tìm ra cách làm vừa phù hợp với các em, vừa kích thích được trí tưởng tượng, thẩm mĩ, tư duy kiến trúc hay tính kiên nhẫn của trẻ. Nhờ vậy, các em đều trở nên tự tin hơn mỗi khi hoàn thành xong sản phẩm.

 

 

Creative Gara

Creative Gara Hoàng Cầu: Số 1 Ngõ 31 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Creative Gara Đông Anh: Số 1 Đào Duy Tùng, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0924 560 002



Dealtoday