go-to-top
Countryside Resort Phu Quoc 3 sao
4(1)
Lượt xem:551
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trong vịnh Thái Lan, là nơi có vẻ đẹp hoang sơ cùng nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, cuốn hút bất kỳ du khách nào đặt chân tới đây. 

Countryside resort Phú Quốc 3 sao, nằm trên đảo Phú Quốc, cách Bãi Dài 600 m, trở thành điểm dừng chân và nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

 

Không gian xung quanh được bao phủ một màu xanh tươi mát, mang đến cho du khách cảm giác trong lành, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Mỗi phòng nghỉ tại resort 3 sao này đều có tầm nhìn ra hồ bơi và du khách có thể thư giãn trong vườn cũng như trên sân hiên.

 
 
 
 
 

Countryside Garden Resort cung cấp đầy đủ các dịch vụ giải trí như: Quầy lễ tân phục vụ 24h, free wifi, bãi đậu xe ôtô, dịch vụ hỗ trợ đặt tour vé du lịch, hồ bơi, cho thuê xe, dịch vụ giặt là, masage, dịch vụ hội họp, nhà hàng ăn uống phục vụ đa dạng các món ăn địa phương và các món Á - Âu.

 
 
 

Cùng với đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, mến khách, chắc chắn sẽ góp phần mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 
 
 

Dealtoday