go-to-top
Coral Sea Mũi Né Resort 4
4(3)
Lượt xem:156
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 76 Huỳnh Thúc Kháng, Coral Sea Resort được thiết kế theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh, bao quanh là những rặng dừa mát mẻ, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn trong không gian yên bình, hòa mình với thiên nhiên.

 
 
 

Coral Sea Resort có 24 phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, trang bị đấy đủ nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều có ban công riêng với không gian thoáng đãng, tầm nhìn bao quát ra khu vườn được trang điểm đầy hoa ôm trọn suối nước quanh co và bãi biển Mũi Né trải dài như vô tận về phía chân trời.

 

Phòng nghỉ có thiết kế hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, trang bị nhiều thiết bị, tiện nghi và nội thất sang trọng. 

 
 
 

Nhà hàng Coral Sea với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng nguồn thực phẩm tươi sống và phong phú, du khách sẽ hài lòng khi thưởng thức các món ăn ngon miệng từ truyền thống của Việt Nam đến Âu, Á trong khung cảnh tuyệt vời.

 

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn nhất, Corel Sea còn cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê xe máy, xe đạp, giặt ủi, xe jeep,... tự do khám phá Mũi Né, hay thoải mái ngâm mình thư giãn trong làn nước trong xanh tại hồ bơi, nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Coral Sea Mũi Né Resort 4*

Địa chỉ: 76 Huỳnh Thúc Kháng - Phường Hàm Tiến - Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday