go-to-top
Công viên nước Water Fun
4(9)
Lượt xem:6,624
Đánh giá:9
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nằm trong Khu dịch vụ thể thao cây xanh Hà Đông (Trên đường Tô Hiệu, Hà Cầu đi thẳng vào, cạnh sân Golf Hà Đông), Công Viên Phao Nước Khổng Lồ Water Fun chính thức khai chương vào đầu tháng 6/2018, có quy mô rộng tới hơn 15.000m2 quy tụ rất nhiều các trò chơi dưới nước siêu vui, xứng đáng là điểm thư giãn, giải trí lý tưởng... không những phù hợp với thanh thiếu nhi, những bạn trẻ có nhu cầu lấy lại cân bằng và phục hồi sức khỏe sau những giờ lao động vất vả, mà còn đối với cả người lớn tuổi.

 
 
 
 
 
 
 

Phía bên ngoài Công Viên Phao Nước Water Fun có khuôn viên rộng lớn và khu để xe rộng tới 2000m2 không lo chật chội kể cả trong những ngày lễ hay cuối tuần với lượng khách đông đảo. Water Fun cũng bố trí các quầy canteen với đa dạng các loại nước uống, snack, đồ ăn nhanh, có mức giá hợp lý để đáp ứng nhu cầu "nạp năng lượng" của đông đảo khách hàng sau thời gian vui chơi hoạt động...

 
 

Không gian Water Fun dưới ánh mặt trời rực rỡ, tràn ngập sắc màu tươi sáng và bắt mắt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những "background" siêu đẹp, để bạn tự tin thả dáng và post hình đẹp.

 

Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mức giá hợp lý, Công Viên Phao Nước Water Fun chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn ưu tiên, đáp ứng nhu cầu vui chơi, thư giãn, giải trí đa dạng của gia đình bạn. Giờ đây, không cần phải đi du lịch quá xa mới có thể thỏa thích nô đùa và tận hưởng cảm giác mát lạnh, một “thế giới nước” đầy hào hứng và nhiều điều bất ngờ đang chờ đón bạn khám phá ngay tại Thủ Đô!

 
 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng

Công Viên Nước Water Fun

Địa chỉ: Khu Dịch Vụ Thể Thao Cây Xanh Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội (cạnh sân tập golf Hà Đông và chợ 365, Mê Linh Plaza Hà Đông, trên đường Tô Hiệu)
Điện thoại: 0964 965 910



Dealtoday