go-to-top
Công ty TNHHTMDVDL Việt Bảo Anh
0(0)
Lượt xem:56
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nằm tại 25 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 600 m, Babylon Premium Hotel & Spa cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc và dịch vụ concierge. Khách sạn 4 sao này có máy ATM và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

 
 
 
 

Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

Babylon Premium Hotel & Spa phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc tự chọn.

 
 

Chỗ nghỉ cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí cũng như dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi trong khi đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Babylon Premium Hotel & Spa bao gồm Nhà Thờ Lớn, Hồ Hoàn Kiếm và Ô Quan Chưởng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 26 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Đội ngũ nhân viên tại khách sạn Hanoi Babylon vui vẻ, nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp, thành thạo tiếng anh. Sẵn sàng phục vụ quý khách khi đến đây.

 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!



Dealtoday

Điểm chấp nhận