go-to-top
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ D'LATS
0(0)
Lượt xem:278
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tại Việt Nam, loại hình dịch vụ xông hơi được xem là một thú vui tao nhã chỉ dành cho giới thượng lưu sang chảnh với mức giá cao ngất ngưởng từ 400k – 1000k tùy loại hình. Điều đó vô hình chung khiến xông hơi trở nên xa xỉ trong mắt người sử dụng, đặc biệt là ở nước ta. Nhưng không, giờ đây có D’lats Sauna and Spabath Coffee rồi thì đảm bảo vừa có view đẹp "rụng tim", vừa hiện đại, tiện nghi chẳng kém cạnh nơi đâu lại có giá rẻ đến bất ngờ! 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

D’Lats Sauna là phòng xông hơi theo phong cách Nhật Bản mới mở ngay tại Đà Lạt, với kỹ thuật tắm Sauna rất hiện đại.

 

Sauna là hình thức xông hơi khô, với nhiệt độ từ 80 – 120 độ trong khoảng thời gian 40 phút. Tắm Sauna giúp đào thải các chất cặn bã trong cơ thể ra ngoài theo tuyến mồ hôi, tăng cường trao đổi chất ở da, trẻ hóa làn da, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, tắm Sauna còn giúp giảm mỡ, tăng cường hệ miễn dịch, tuần hoàn máu, săn cơ, thư giãn, giảm căng thẳng, giảm stress, tái tạo năng lượng… rất hiệu quả.

 
 
 
 
 
 

D’Lats Sauna nằm tại số 31 Sào Nam, Đường Hùng Vương, Đà Lạt (khu Dã Chiến). Để đến với D’Lats Sauna không quá khó, bạn di chuyển từ trung tâm thành phố sang đường Hùng Vương, tới trường Hermann Đà Lạt thì đi thêm khoảng 1km nữa, sẽ thấy hẻm 31 Sào Nam phía bên trái, từ đó đi thêm 300m nữa là tới.

 
 
 

Đến với D’Lats Sauna, bạn vừa có thể tận hưởng buổi xông hơi, vừa được thưởng thức những đồ uống thơm ngon như các loại trà trà, cà phê. Cảm thấy thư giãn tâm hồn, thả lỏng người để xua tan những cơn mệt mỏi, căng thẳng trong thế giới xô bồ ngoài kia.

 

Phong cách thiết kế của D’Lats Sauna Đà Lạt khá gần gũi, ấm cúng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng khi lấy gỗ làm chủ đạo. Một điều thú vị nữa tại đây khiến giới trẻ yêu thích đó chính là view của quán. Từ đây, bạn có thể hướng tầm mắt ra xa, “bao trọn Đà Lạt thu nhỏ” vô cùng lãng mạn.

 
 
 
 

Vào mỗi tối, những ngọn đèn được thắp sáng lên khiến cho cả một khoảng không gian trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết. D’Lats Sauna thường tổ chức các đêm nhạc Acoustic, đưa bạn trở về với những nốt nhạc trầm lắng, du dương của tiếng đàn Ghita hay âm thanh mộc mạc, gần gũi của trống Cajon.

 

Với các dịch vụ gồm xông hơi công cộng (hoặc phòng sauna cho group khoảng 5-6 người), coffee, lưu trú giúp cho D’Lats Sauna là điểm đến lý tưởng cho khách địa phương cũng như các tín đồ du lịch.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

D'lats Sauna & Spabath Coffee

Địa chỉ: hẻm 31 Sào Nam, Đường Hùng Vương (Dốc số 7, Khu Dã Chiến), Phường 11, Tp. Đà Lạt

Dealtoday.vn: Điện thoại đặt chỗ & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng Dealtoday HCM: 028.6680 8757 / 0973.428.858 - 0906 229 691



Dealtoday