go-to-top
Công ty TNHH Công nghệ Bảo Tín
4(4)
Lượt xem:113
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Công ty TNHH Công Nghệ Bảo Tín (viết tắt là BTIS) được thành lập năm 2015 hoạt động trong lĩnh vực An toàn thông tin. BTIS tập hợp đội ngũ những chuyên viên tốt nghiệp từ những trường Đại học uy tín của cả nước. Cùng với kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu trong lĩnh vực bảo mật, triển khai hệ thống kết hợp với sức trẻ của đội ngũ nhân viên, BTIS cung cấp cho khách hàng những dịch vụ An toàn thông tin đáp ứng những nhu cầu khác nhau từ thị trường.

 

 
Bảo Tín Information Security tồn tại bằng sự thăng tiến và tận tụy của mỗi cá nhân làm việc tại BTIS. Công ty tạo ra một giá trị cốt lõi cho chính mình và cho khách hàng bằng việc quy tụ những cá nhân ưu tú cùng đồng hành với BTIS.

 
BTIS mang lại cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người. phát triển của BTIS gắn liền với sự bình đẳng, công bằng, cơ hội phát triển, chính sách lương, phúc lợi và sự thăng tiến của người lao động. BTIS cam kết thực thi trách nhiệm xã hội bằng việc tuân thủ Pháp luật, tham gia tích cực các hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng.


Địa điểm sử dụng

Công ty TNHH Công Nghệ Bảo Tín
Địa chỉ: 5A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0908.569.185



Dealtoday