go-to-top
YOUR VACATION TRAVEL
3(1)
Lượt xem:250
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Công ty Du lịch kỳ nghỉ của bạn - YourvacationTravel

Địa chỉ:  Số 51 Hàng Đồng - Hoàn Kiếm – Hà Nội  Website: www.yourvacation.vn

Your Vacation Travel

Xin trân trọng giới thiệu chùm tour nghỉ dưỡng mùa hè 2019 với nhiều chương trình hấp dẫn, lịch khởi hành liên tục hàng ngày, hàng tuần với nhiều chính sách ưu đãi giảm giá cho quý khách.
- Các chương trình hàng ngày Miền Bắc
- Các chương trình khởi hành dịp lễ 30.4 – 1.5
- Các chương trình tour ghép hàng tuần đi Miền Nam, Miền Trung
- Các chương trình tour ghép hàng tuần du lịch Quốc tế
- Dịch vụ bổ xung: Đặt vé,. Đặt Phòng, Voucher du lịch

Công ty TNHH du lịch Kỳ nghỉ của bạn (Yourvacation Travel) có địa chỉ giao dịch tại số 51 Phố Hàng Đồng, Quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội, xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và thành công !

Yourvacation Travel  đã trở thành một thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Với mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất cho du khách” Chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước.

Quý khách hàng thân mến, mùa hè 2018  đang đến. Yourvacation Travel  rất mong lại được "Cùng bạn khám phá mọi nẻo đường" trên quê hương Việt Nam. Từ "Trà Cổ rừng Dương đến Cà Mau rừng Đước",  trên dải đất hình chữ S thân yêu với những tour du lịch mùa hè cùng Yourvacation Travel  khám phá  miền  đất Di Sản Việt Nam: Từ Vịnh Hạ Long hùng vỹ, đến những kiến tạo của tự nhiên Phong Nha – Kẻ Bàng, Vùng đất Cố Đô Huế mộng mơ, hay Hội An Phố Cổ, Mỹ Sơn Thánh Địa… Hay tô đẹp thêm cho đất nước ta là những bãi Biển cát trắng, ngập tràn ánh nắng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết... Từ SaPa "Thị trấn Sương mù", khí hậu mát mẻ đến miệt vườn sông nước Cửu Long hoa trái tươi tốt và quanh năm chan hoà ánh nắng. Và cùng hòa mình vào mảnh đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp của núi rừng, với những nét văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc nơi đây!

Ngoài việc được biết đến là một công ty có thế mạnh về các thị trường khách Inbound và Nội địa, Yourvacation Travel  còn được biết đến là một nhà tổ chức tour Quốc tế chuyên nghiệp với các hành trình suốt 5 Châu lục: Thái Lan, Singapore , Malaysia, Campuchia,  Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Dubai, Nước Nga, Châu Âu, Hoa Kỳ, Châu Úc,…Tùy theo sở thích và nhu cầu mà du khách có thể thử sức với nhiều loại hình du lịch khác nhau như:  Du lịch lễ hội, du lịch tham quan, du lịch văn hóa, du lịch xanh, du lịch tuần trăng mật, du lịch mua sắm, hoặc các tour du lịch kết hợp du lịch tham quan, nghĩ dưỡng với các chương trình team, hoạt động tập thế...

Bên cạnh đó các dịch vụ bổ trợ như: Tư vấn làm passport, visa, đặt phòng khách sạn, vận chuyển, đại lý vé máy bay quốc tế và nội địa…chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về sự tiện lợi, nhanh chóng.

Với phương châm "Sự hài lòng của Quý khách chính là sự thành công của chúng tôi". Với chính sách giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi hấp dẫn, phục vụ nhiều đối tượng với mục tiêu “Du lịch giá rẻ, chất lượng vàng”. Đến với Yourvacation Travel  , quý khách luôn được đón chào nồng nhiệt, phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết và giỏi chuyên môn, quý khách sẽ thật sự yên tâm thực hiện chuyến trải nghiệm của mình tại những vùng đất mới lạ và hấp dẫn.

Một lần nữa Yourvacation Travel  gửi tới quý hàng lời cám ơn chân thành sâu sắc vì đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng sự hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triển bền vững.

Trân Trọng !

Điểm chấp nhận