go-to-top
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài NBAS
0(0)
Lượt xem:1,300
Đánh giá:0
Sản phẩm:11
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài NBAS luôn mang đến những dịch vụ đẳng cấp, hàng đầu Việt Nam phục vụ quý khách hàng.

 

NBAS chuyên cung cấp các dịch vụ phòng khách hạng thương gia và các lĩnh vực liên quan đến phục vụ hành khách tại sân bay Quốc tế Nội Bài như: Phòng chờ Le Saigonnais Quốc Nội tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Phòng chờ Sông Hồng Premium Lounge Quốc nội tại sân bay Nội Bài, Phòng chờ Sun Coast Lounge Quốc tế tại Sân bay Cam Ranh...

 

Xây dựng Công ty có chất lượng dịch vụ hàng đầu cho các Hãng hàng không và khách hàng tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, NBAS cam kết: Không ngừng đầu tư phát triển và sử dụng hợp lý các nguồn lực, đặc biệt là nguồn nhân lực; Thường xuyên cải tiến và phát huy hiệu lực, hiệu quả của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; Đảm bảo thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu và mong đợi của khách hàng và các bên quan tâm.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng phong cách phục vụ cởi mở, chân thành, hiếu khách, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài NBAS hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất đến mọi khách hàng.



Dealtoday