go-to-top
CoLearn - Nền tảng học tập kết nối
0(0)
Lượt xem:80
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


CoLearn - Nền tảng học tập kết nối với Gia sư hỗ trợ học mọi lúc, mọi nơi, được nhiều học sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

 

CoLearn là sản phẩm của ông ty cổ phần ELCOMPLUS thuộc thành viên của ELCOM CORP - nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm phần mềm và tích hợp hệ thống cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng, các giải pháp chuyên dụng và các dịch vụ kỹ thuật cho ngành Viễn thông và An ninh, đồng thời là đơn vị phân phối, tích hợp hệ thống mạnh cho các đối tác toàn cầu.

 

ng ty Cổ phần Elcom Plus được thành lập ngày 02/10/2014 theo sự phê duyệt của Elcom Corp với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 về giải pháp, nội dung và dịch vụ giá trị gia tăng cho di động, là mạng xã hội gắn kết con người với con người và tiến tới trở thành doanh nghiệp ng nghệ lớn nhất Việt Nam về nội dung số và truyền thông online. ng ty Cổ phần Elcom Plus được thành lập nhằm cung cấp các giải pháp ng nghệ, truyền thông mang đến các tiện ích thiết thực, gắn kết con người thông qua hạ tầng Mobile và Internet. Đây là lĩnh vực đặc thù giúp Elcom Plus thể hiện được thế mạnh về sự am hiểu thị trường, quan hệ với các nhà khai thác viễn thông và sự sáng tạo, linh hoạt trong hoạt động.

 

Hiện nay Elcom Plus đang tập trung vào các dịch vụ hiện có như Busy SMS, Magic Call, live Info, Vsign…, thực hiện kinh doanh tốt hơn bằng cách kết hợp các giải pháp dịch vụ của Elcom Corp với sự sáng tạo, nhạy bén của đội ngũ nhân sự kinh nghiệm trong lĩnh vực VAS. Trong thời gian sắp tới, Elcom Plus sẽ triển khai kinh doanh dịch vụ, giải pháp, nội dung trên Mobile và Internet tại các trị trường nước ngoài như Lào, Campuchia, Myanma.



Dealtoday

Điểm chấp nhận