go-to-top
Coffee Tour Resort 3
4(3)
Lượt xem:184
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Chỉ cách trung tâm thành phố 01 km, sân bay khoảng 20 phút đi xe, 05 phút đến chợ Buôn Ma Thuột, Coffee Tour Resort trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách muốn tham quan và khám phá núi rừng bạt ngàn. 

 

Coffee Tour Resort có khuôn viên rộng, những con đường hoa được tỉa tót cẩn thận. Du khách có thể đi dạo dọc theo khu vườn xinh đẹp, thư giãn, đắm mình trong không gian bình yên.

 

Khu khách sạn và villa có 33 phòng theo tiêu chuẩn 3 sao được chia làm các dạng phòng: Standard, Superior, Deluxe, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

 

Các phòng thoáng mát, sạch sẽ, nội thất sang trọng kết hợp với họa tiết hoa văn cà phê tạo không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

 

Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như:

  • Điều hòa
  • Minibar
  • Điện thoại
  • Tivi LCD, truyền hình cáp
  • Wifi miễn phí
  • Bàn trang điểm, máy sấy tóc...

Coffee Tour Resort còn làm hài lòng du khách bởi khu phức hợp quầy bar - nhà hàng được thiết kế sang trọng, chuyên cung cấp các món ngon đặc sản của Tây Nguyên. Bên cạnh đó, phòng hội thảo có sức chứa lớn, thuận tiện cho việc tổ chức hội họp, sự kiện.

 
 
 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn lưu trú tại Coffee Tour Resort.
Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Coffee Tour Resort 3*

Địa chỉ: 149 - 153 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đak Lak
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday

Điểm chấp nhận